Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap Việt Sub (2009)RSS Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap Việt Sub (2009)
Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap
Diễn viên: Julia Voth, Erin Cummings, America Olivo, Joey Kern, Cerina Vincent, Derek Mears, Arlen Escarpeta
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về ba cô gái xấu xa: một làm ngân hàng, một truy sát lũ buôn lâu và một làm việc cho tập đoàn. Trong phim Những Thiên Thần Đen | Bitch Slap 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như Julia Voth, Erin Cummings, America Olivo, Michael Hurst, Lucy Lawless với Rick Jacobson là đạo diễn. Họ cùng nhau đến sa mạc xa xôi để thu chiến lợi phẩm từ tay một kẻ đứng đầu trong thế giới tội phạm.
Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The Crossroads

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The CrossroadsViệt Sub Năm: 2017

Khi xác chết của một thợ kim hoàn được tìm thấy trong xe của Carl Anderson, anh bỗng trở thành đối tượng tình nghi số một. Càng đi sâu vào điều tra thân phận đáng ngờ của Carl, thanh tra Maigret càng phát hiện ra thêm nhiều âm mưu hiểm độc xuất phát từ lòng tham vô đáy của con người.

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Danh Vọng London Dreams.Diễn Viên: Salman Khan,Ajay Devgn,Asin,Om Puri,Lee Nicholas Harris,Chris Wilson

Danh Vọng London DreamsViệt Sub Năm: 2009

Thất vọng khi ban nhạc của mình tại London không mang lại cho anh danh tiếng và sự giàu có, Arjun thuyết phục người bạn lâu năm của mình và là nhạc sĩ tài năng Mannu chuyển sang Anh và tham gia nhóm. Nhưng khi người bạn của mình được công nhận, hoan nghênh và nổi tiếng, điều mà Arjun chưa bao giờ có được, Arjun ganh tị và quyết định phá hỏng sự nghiệp của người bạn một thời của mình

Unknown2017-12-23 11:18:03

Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap Việt Sub (2009)

nói về ba cô gái xấu xa một làm ngân hàng một truy sát lũ buôn lâu và một làm việc cho tập đoàn trong phim những thiên thần đen bitch slap 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như julia voth erin cummings america olivo michael hurst lucy lawless với rick jacobson là đạo diễn họ cùng nhau đến sa mạc xa xôi để thu chiến lợi phẩm từ tay một kẻ đứng đầu trong thế giới tội phạmnhững thiên thần đen,xem phim những thiên thần đen,download những thiên thần đen,xem online những thiên thần đen hd,xem những thiên thần đen nhanh,tai phim những thiên thần đen,bitch slap,xem phim bitch slap,download bitch slap,xem online bitch slap hd,xem bitch slap nhanh,tai phim bitch slap,julia voth,erin cummings,america olivo,joey kern,cerina vincent,derek mears,arlen escarpeta