Những Thiên Thần Nói Dối Phần 7 - Pretty Little Liars Season 7 Việt Sub (2017)RSS Những Thiên Thần Nói Dối Phần 7 - Pretty Little Liars Season 7 Việt Sub (2017)
Những Thiên Thần Nói Dối Phần 7 - Pretty Little Liars Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhóm 5 cô gái xinh đẹp cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison. Vào một đêm mưa gió họ cùng chia sẻ những bí mật thầm kín với nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ.
Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 2: Vẫn là những con người của một năm trước, vẫn là những trò lố gây cười, những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được. Tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trước.

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2.Diễn Viên: Matt Smith,Vanessa Kirby,Claire Foy,Victoria Hamilton,Pip Torrens

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Mỗi mùa của The Crown hứa hẹn mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới: Cung điện Buckinhham và Số 10 phố Downing. Với các mưu đồ, đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của Nữ Hoàng Anh Quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nay.

Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Unknown2017-11-07 01:29:10

Những Thiên Thần Nói Dối Phần 7 - Pretty Little Liars Season 7 Việt Sub (2017)

kể về một nhóm 5 cô gái xinh đẹp cùng chơi thân spencer aria hanna emily và alison vào một đêm mưa gió họ cùng chia sẻ những bí mật thầm kín với nhau nhưng rồi alison cũng trong đêm đó đã biến mất một cách kỳ lạnhững thiên thần nói dối phần 7,xem phim những thiên thần nói dối phần 7,download những thiên thần nói dối phần 7,xem online những thiên thần nói dối phần 7 hd,xem những thiên thần nói dối phần 7 nhanh,tai phim những thiên thần nói dối phần 7,pretty little liars season 7,xem phim pretty little liars season 7,download pretty little liars season 7,xem online pretty little liars season 7 hd,xem pretty little liars season 7 nhanh,tai phim pretty little liars season 7