Nôbita Và Truyền Thuyết Thần Rừng - Doraemon: Nobita And The Green Giant Legend Thuyết Minh (2008)RSS Nôbita Và Truyền Thuyết Thần Rừng - Doraemon: Nobita And The Green Giant Legend Thuyết Minh (2008)
Nôbita Và Truyền Thuyết Thần Rừng - Doraemon: Nobita And The Green Giant Legend
Diễn viên: Nobita, Doraemon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim mở đầu với cuộc đối thoại bí ẩn về sự biến đổi của thảm thực vật và môi trường trên Trái Đất: tình trạng tan băng, khai thác cạn kiệt đất đai, nước biển dâng cao, tình trạng đô thị hóa..., một lời nói đầy giận dữ: Cơn phẫn nộ của diệp lục.Nôbita nhặt được một cây con và giúp nó hoạt động được như động vật. Cậu đặt tên cho nó là Kibô. Kibô rất ham học, thích xem tivi - đặc biệt là những chuyên mục tin tức và giáo dục
Hành Tinh Báu Vật Treasure Planet.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Emma Thompson,Martin Short

Hành Tinh Báu Vật Treasure PlanetViệt Sub Năm: 2002

Cậu bé Jim Hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng Flint. Nhưng câu chuyện Treasure Island của R. L. Stevenson ngày nào đã được Disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắm.

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two Worlds.Diễn Viên: Mia Farrow,Ron Crawford,Robert Stanton

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two WorldsViệt Sub Năm: 2010

Tên ác quỷ Maltazard với mưu đồ biến thành người thật, giờ đây đang tạo một đạo quân khủng khiếp nhằm thống trị thế giới. Hắn lừa Arthur vào thế giới của người tí hon. Để ngăn chặn âm mưu của Maltazard, Arthur phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người bạn Selenia, Betameche. Arthuer buộc phải trở lại hình dáng con người trước khi quá muộn.

Sa Tăng Nổi Loạn Tây Du Ký Hài 2: The Grow 2.Diễn Viên: Vu Lập,Ngô Thiên Hạo,Trương Nguyên

Sa Tăng Nổi Loạn Tây Du Ký Hài 2: The Grow 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim hoạt hình vui nhộn mang màu sắc mới cho câu chuyện lên đường sang Tây thiên thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng. Họ vô tình lọt vào một âm mưu đen tối nhằm phá hủy tam giới của một vị thần tiên bị thiên giới bỏ quên ở chốn U Minh Kết Giới đầy rẫy linh hồn tà ác...

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: Stampede.Diễn Viên: Vu Lập,Ngô Thiên Hạo,Trương Nguyên

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: StampedeThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hải tặc, do hải tặc và vì hải tặc – Ấy chính là Lễ Hội Hải Tặc. Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm của mình đã nhận được thiệp mời từ Buena Festa, ông ấy chính là Bậc Thầy Lễ Hội. Khi đến đây, họ choáng ngợp với những gian hàng hoành tráng và gặp gỡ những hải tặc đến từ “Thế hệ tồi tệ nhất”. Thật là quá sôi động!

Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió Doraemon: Nobita And The Windmasters.Diễn Viên: Nobita To Fushigi Kazetsukai

Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió Doraemon: Nobita And The WindmastersViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện bắt đầu khi con gái của thần gió (theo như "máy phân tích đa năng") xuất hiện ở Tôkyô và được Nôbita đem về nuôi với cái tên Fukô. Fukô ẩn mình trong lốt gấu bông để ngụy trang, không may "cô bé" lại bị Xêkô phát hiện và muốn bắt làm của riêng. Ngày hôm sau, Đôrêmon và các bạn đưa Fukô đến một vùng thảo nguyên để chơi đùa.

Unknown2019-05-18 12:08:07

Nôbita Và Truyền Thuyết Thần Rừng - Doraemon: Nobita And The Green Giant Legend Thuyết Minh (2008)

phim mở đầu với cuộc đối thoại bí ẩn về sự biến đổi của thảm thực vật và môi trường trên trái đất tình trạng tan băng khai thác cạn kiệt đất đai nước biển dâng cao tình trạng đô thị hóa một lời nói đầy giận dữ cơn phẫn nộ của diệp lụcnôbita nhặt được một cây con và giúp nó hoạt động được như động vật cậu đặt tên cho nó là kibô kibô rất ham học thích xem tivi đặc biệt là những chuyên mục tin tức và giáo dụcnôbita và truyền thuyết thần rừng,xem phim nôbita và truyền thuyết thần rừng,download nôbita và truyền thuyết thần rừng,xem online nôbita và truyền thuyết thần rừng hd,xem nôbita và truyền thuyết thần rừng nhanh,tai phim nôbita và truyền thuyết thần rừng,doraemon,nobita and the green giant legend,xem phim doraemon,nobita and the green giant legend,download doraemon,nobita and the green giant legend,xem online doraemon,nobita and the green giant legend hd,xem doraemon,nobita and the green giant legend nhanh,tai phim doraemon,nobita and the green giant legend,nobita,doraemon