Nobunaga No Chef - A Chef Of Nobunaga Việt Sub (2013)RSS Nobunaga No Chef - A Chef Of Nobunaga Việt Sub (2013)
Nobunaga No Chef - A Chef Of Nobunaga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?
Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth Squadron

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth SquadronViệt Sub Năm: 1990 (Tập 12/12)

Giáo sư Hoshikawa và vợ của ông đã cải tạo hành tinh Sedon cằn cỗi bằng cách gieo trồng thực vật. Vào ngày bông hoa đầu tiên nở rộ, họ bất ngờ bị đế quốc Zone tấn công và đã hy sinh tính mạng để bảo vệ con của mình. Arthur G6 đem 5 đứa trẻ quay lại Trái đất và nuôi lớn chúng. 20 năm sau, khi Zone tấn công Trái Đất, 5 anh chị em với những công nghệ tiên tiến đã trở thành Fiveman để chống lại Zone đồng thời trả thù cho cha mẹ họ.

Khu Nhà Ma Ám Akuryo Byoto.Diễn Viên: Trương Nghệ Hưng,Vương Gia Nhĩ,Lý Vinh Hạo

Khu Nhà Ma Ám Akuryo ByotoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Bệnh viên Kumagawa nằm ở vùng ven thị trấn. Ogami Runa bắt đầu công việc của 1 y tá vào 2 tuần trước. 1 đêm, khi các phòng đều tắt đền, đồng nghiệp của cô Suzuki Ayako nhìn thấy 1 cô gái trong bộ đồ thủy thủ đầy máu xuất hiên trước mặt cô

Unknown2014-10-05 06:24:05

Nobunaga No Chef - A Chef Of Nobunaga Việt Sub (2013)

ken yuta tamamori một đầu bếp pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại sengoku trong suốt thời gian anh ở đây ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai từ đâu đến nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại nhờ tài nấu ăn ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa nobunaga oda mitsuhiro oikawachuyện gì xảy ra với ken liệu ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được khôngnobunaga no chef,xem phim nobunaga no chef,download nobunaga no chef,xem online nobunaga no chef hd,xem nobunaga no chef nhanh,tai phim nobunaga no chef,a chef of nobunaga,xem phim a chef of nobunaga,download a chef of nobunaga,xem online a chef of nobunaga hd,xem a chef of nobunaga nhanh,tai phim a chef of nobunaga