Nobunaga No Shinobi: Ise Kanegasaki-Hen - Ninja Girl & Samurai Master 2Nd Việt Sub (2017)RSS Nobunaga No Shinobi: Ise Kanegasaki-Hen - Ninja Girl & Samurai Master 2Nd Việt Sub (2017)
Nobunaga No Shinobi: Ise Kanegasaki-Hen - Ninja Girl & Samurai Master 2Nd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ ninja trẻ tuổi Chidori vào thời Chiến Quốc, mang trong mình ước vọng được phò tá vị lãnh chúa Oda Nobunaga.
The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My Company

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My CompanyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Cốt truyện theo chân Shinozaki, một nhân viên văn phòng bình thường. Đồng nghiệp của anh ấy, Shiori Katase, có một điểm yếu dành cho anh ấy và rất tốt bụng và yêu thương trong những tương tác của cô ấy với anh ấy. Shiori là một người phụ nữ nhỏ nhắn, người không ngại cố gắng làm cho một ngày của Shinozaki tốt hơn.

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No Time

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Unknown2017-11-06 10:11:14

Nobunaga No Shinobi: Ise Kanegasaki-Hen - Ninja Girl & Samurai Master 2Nd Việt Sub (2017)

nữ ninja trẻ tuổi chidori vào thời chiến quốc mang trong mình ước vọng được phò tá vị lãnh chúa oda nobunaganobunaga no shinobi,ise kanegasaki,hen,xem phim nobunaga no shinobi,ise kanegasaki,hen,download nobunaga no shinobi,ise kanegasaki,hen,xem online nobunaga no shinobi,ise kanegasaki,hen hd,xem nobunaga no shinobi,ise kanegasaki,hen nhanh,tai phim nobunaga no shinobi,ise kanegasaki,hen,ninja girl,samurai master 2nd,xem phim ninja girl,samurai master 2nd,download ninja girl,samurai master 2nd,xem online ninja girl,samurai master 2nd hd,xem ninja girl,samurai master 2nd nhanh,tai phim ninja girl,samurai master 2nd