Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)RSS Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)
Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Yuuto vô tình phát hiện ra đc Haruka là một otaku chính hiệu, ngờ đâu đây lại là bí mật mà Haruka đã cố gắng che dấu vì sợ mọi người sẽ lại chê cười mình như hồi nhỏ, còn làm thế nào hai người trở thành một đôi mà ai cũng ghen tỵ thì xem xong sẽ rõ.
Sekai Ichi Hatsukoi Season 1 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế Gian

Sekai Ichi Hatsukoi Season 1 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế GianViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Vì không thoải mái khi ở công ty cũ, Onedera Ritsu – nhân vật chính của chúng ta, đã xin nghỉ và chuyển sang công ty mới. Vốn tưởng được tiếp tục làm công việc biên tập tiểu thuyết mình yêu thích, Ritsu như chết đứng khi biết bộ phận mình vào làm là shoujo manga chứ không phải tiểu thuyết. Tệ hại hơn nữa, tổng biên tập của bộ phận này lại là kẻ mà

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The Unidentified.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The UnidentifiedViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim hài xoay quanh Kobeni Yonomori. Vào ngày sinh nhật thứ 16 của mình, một cậu trai lạ mặt tên là Hakuya Mitsumine và đứa em gái Mashiro đi cùng xuất hiện trước mặt cô. Hóa ra Hakuya là vị hôn thê của Mashiro, và Mashiro là em chồng tương lai của mình. Cả ba (Benio, chị gái của Kobeni) bắt đầu sống với nhau dưới một mái nhà và những tình huống hài hước bắt đầu xảy ra.

Shuumatsu No Harem Worlds End Harem.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Shuumatsu No Harem Worlds End HaremViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Virus Man-Killer: một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99,9% đàn ông trên thế giới. Mizuhara Reito đã ngủ yên suốt 5 năm để Tachibana Erisa ở lại phía sau, người tình trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài, anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề, nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinh.

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

Unknown2015-07-23 10:36:02

Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)

câu chuyện bắt đầu khi yuuto vô tình phát hiện ra đc haruka là một otaku chính hiệu ngờ đâu đây lại là bí mật mà haruka đã cố gắng che dấu vì sợ mọi người sẽ lại chê cười mình như hồi nhỏ còn làm thế nào hai người trở thành một đôi mà ai cũng ghen tỵ thì xem xong sẽ rõnogizaka haruka no himitsu purezza,xem phim nogizaka haruka no himitsu purezza,download nogizaka haruka no himitsu purezza,xem online nogizaka haruka no himitsu purezza hd,xem nogizaka haruka no himitsu purezza nhanh,tai phim nogizaka haruka no himitsu purezza,haruka nogizakas secret,purity,xem phim haruka nogizakas secret,purity,download haruka nogizakas secret,purity,xem online haruka nogizakas secret,purity hd,xem haruka nogizakas secret,purity nhanh,tai phim haruka nogizakas secret,purity