Nỗi Ám Ảnh Của Helena - The Haunting Of Helena Việt Sub (2012)RSS Nỗi Ám Ảnh Của Helena - The Haunting Of Helena Việt Sub (2012)
Nỗi Ám Ảnh Của Helena - The Haunting Of Helena
Diễn viên: Harriet Macmasters Green, Sabrina Jolie Perez, Jarreth J Merz
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.
Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Zoe Margaret Colletti,Michael Garza,Gabriel Rush

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Unknown2019-04-15 19:11:59

Nỗi Ám Ảnh Của Helena - The Haunting Of Helena Việt Sub (2012)

một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên cô bắt đầu kể lại rằng về đêm nàng tiên răng đã viếng thăm có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ácnỗi ám ảnh của helena,xem phim nỗi ám ảnh của helena,download nỗi ám ảnh của helena,xem online nỗi ám ảnh của helena hd,xem nỗi ám ảnh của helena nhanh,tai phim nỗi ám ảnh của helena,the haunting of helena,xem phim the haunting of helena,download the haunting of helena,xem online the haunting of helena hd,xem the haunting of helena nhanh,tai phim the haunting of helena,harriet macmasters green,sabrina jolie perez,jarreth j merz