Nơi Cái Chết Tồn Tại - Gehenna: Where Death Lives Việt Sub (2016)RSS Nơi Cái Chết Tồn Tại - Gehenna: Where Death Lives Việt Sub (2016)
Nơi Cái Chết Tồn Tại - Gehenna: Where Death Lives
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhà đầu tư đang tìm kiếm một khu đất để xây dựng khu nghỉ dưỡng tại Saipan vô tình bước vào một hầm súng bị bỏ hoang từ thời thế chiến II. Họ quyết định tìm hiểu hầm súng đó và phát hiện ra một con người còn sống.
Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Killer Coworker Killer Co-Worker.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Killer Coworker Killer Co-WorkerViệt Sub Năm: 2023

một nhân viên spa bị buộc tội giết người đồng nghiệp đầy ghen tị. Đối mặt với cái chết bất ngờ của đồng nghiệp, cô phải tìm cách vạch trần sự thật và tìm ra kẻ thủ ác trước khi trở thành nạn nhân tiếp theo

Sát Thủ Gợi Tình Gun Woman.Diễn Viên: Asami,Kairi Narita,Noriaki Kamata

Sát Thủ Gợi Tình Gun WomanViệt Sub Năm: 2014

Một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng, cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chết.

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Jonathan Breck,Ray Wise,Nicki Aycox,Garikayi Mutambirwa

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Unknown2020-02-25 11:04:02

Nơi Cái Chết Tồn Tại - Gehenna: Where Death Lives Việt Sub (2016)

một nhóm nhà đầu tư đang tìm kiếm một khu đất để xây dựng khu nghỉ dưỡng tại saipan vô tình bước vào một hầm súng bị bỏ hoang từ thời thế chiến ii họ quyết định tìm hiểu hầm súng đó và phát hiện ra một con người còn sốngnơi cái chết tồn tại,xem phim nơi cái chết tồn tại,download nơi cái chết tồn tại,xem online nơi cái chết tồn tại hd,xem nơi cái chết tồn tại nhanh,tai phim nơi cái chết tồn tại,gehenna,where death lives,xem phim gehenna,where death lives,download gehenna,where death lives,xem online gehenna,where death lives hd,xem gehenna,where death lives nhanh,tai phim gehenna,where death lives