Nói Em Biết Nơi Nào Có Cầu Vồng - Tell Me Where Is The Rainbow Việt Sub (2019)RSS Nói Em Biết Nơi Nào Có Cầu Vồng - Tell Me Where Is The Rainbow Việt Sub (2019)
Nói Em Biết Nơi Nào Có Cầu Vồng - Tell Me Where Is The Rainbow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâm Xảo Xảo, cô gái đã gặp phải cú sốc lớn khi người thân qua đời và quyết định đến trấn Cầu Vồng để nguôi ngoai. Tại đây cô đã quen biết nhiều người bạn và cùng hợp sức phát triển trấn Cầu Vồng, và cũng từ đó tìm được tình yêu của đời mình.
Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of Life.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

So In Sung (Yoon Shi Yoon) đã chuẩn bị để trở thành sĩ quan suốt 4 năm. Anh ấy đã 8 lần thi cử thất bại nhưng vẫn quyết tâm phấn đấu.Sau đó anh quyết định nộp đơn vào 1 vị trí công việc làm thêm lương khá cao với tiêu đề "Trải nghiệm cuộc đời"

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Unknown2020-10-08 19:47:00

Nói Em Biết Nơi Nào Có Cầu Vồng - Tell Me Where Is The Rainbow Việt Sub (2019)

lâm xảo xảo cô gái đã gặp phải cú sốc lớn khi người thân qua đời và quyết định đến trấn cầu vồng để nguôi ngoai tại đây cô đã quen biết nhiều người bạn và cùng hợp sức phát triển trấn cầu vồng và cũng từ đó tìm được tình yêu của đời mìnhnói em biết nơi nào có cầu vồng,xem phim nói em biết nơi nào có cầu vồng,download nói em biết nơi nào có cầu vồng,xem online nói em biết nơi nào có cầu vồng hd,xem nói em biết nơi nào có cầu vồng nhanh,tai phim nói em biết nơi nào có cầu vồng,tell me where is the rainbow,xem phim tell me where is the rainbow,download tell me where is the rainbow,xem online tell me where is the rainbow hd,xem tell me where is the rainbow nhanh,tai phim tell me where is the rainbow