Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em - Where The Wind Settles Việt Sub (2015)RSS Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em - Where The Wind Settles Việt Sub (2015)
Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em - Where The Wind Settles
Diễn viên: Dương Hựu Ninh, Quách Thái Khiết, Quách Bích Đình
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm nội chiến quốc cộng, Tiểu Phạm (Hồ Ninh Uy đóng), Thuận Tử bảo vệ đội trưởng Thịnh Bằng (Dương Hựu Ninh) bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ, sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở, Tiểu Phụng Tiên (Lý Thuần đóng) ra tìm liền cười to, còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìm.
Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The Attic.Diễn Viên: Heather Graham,Ellen Burstyn,Kiernan Shipka

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The AtticViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn V.C.Andrews. Đây là lần thứ hai tác phẩm này được chuyển thể thành phim. Trước đó đạo diễn Jeffrey Bloom đã gặt hái được thành công vang dội vào năm 1987. Tiểu thuyết đầy u ám, đen tối của V.C. Andrews được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó trở thành một bộ phim đình đám với kinh phí thấp gần một thập kỷ sau đó.

Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Unknown2019-07-08 10:14:47

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em - Where The Wind Settles Việt Sub (2015)

vào năm nội chiến quốc cộng tiểu phạm hồ ninh uy đóng thuận tử bảo vệ đội trưởng thịnh bằng dương hựu ninh bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở tiểu phụng tiên lý thuần đóng ra tìm liền cười to còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìmnói với gió rằng anh yêu em,xem phim nói với gió rằng anh yêu em,download nói với gió rằng anh yêu em,xem online nói với gió rằng anh yêu em hd,xem nói với gió rằng anh yêu em nhanh,tai phim nói với gió rằng anh yêu em,where the wind settles,xem phim where the wind settles,download where the wind settles,xem online where the wind settles hd,xem where the wind settles nhanh,tai phim where the wind settles,dương hựu ninh,quách thái khiết,quách bích đình