Nữ Binh Nga - Batalon Việt Sub (2015)RSS Nữ Binh Nga - Batalon Việt Sub (2015)
Nữ Binh Nga - Batalon
Diễn viên: Marat Basharov, Valeriy Degtyar, Aleksey Dmitriev, Lesya Andreeva
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.
Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Unknown2020-09-18 11:24:12

Nữ Binh Nga - Batalon Việt Sub (2015)

vào mùa xuân năm 1917 các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở nga bị ảnh hưởng monarch thoái vị cuộc chiến với đức kéo dài trong nhiều năm những người bolshevik muốn ngưng chiến với đứcquân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn theo lệnh của chính phủ lâm thời nga để củng cố tinh thần tiểu đoàn nữ binh được thành lập và rồi cả tiểu đoàn hy sinhnữ binh nga,xem phim nữ binh nga,download nữ binh nga,xem online nữ binh nga hd,xem nữ binh nga nhanh,tai phim nữ binh nga,batalon,xem phim batalon,download batalon,xem online batalon hd,xem batalon nhanh,tai phim batalon,marat basharov,valeriy degtyar,aleksey dmitriev,lesya andreeva