Nữ Chiến Binh - Molly Thuyết Minh (2018)RSS Nữ Chiến Binh - Molly Thuyết Minh (2018)
Nữ Chiến Binh - Molly
Diễn viên: Julia Batelaan, Emma De Paauw, Joost Bolt
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.
Thảm Họa Toàn Cầu The Happening.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Thảm Họa Toàn Cầu The HappeningViệt Sub Năm: 2008

Chuyến tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì không thể liên lạc được với những thành phố khác. Từ đây, Elliot cùng vợ và cô bé Jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn, để tự cứu lấy bản thân, tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Unknown2019-10-19 15:00:39

Nữ Chiến Binh - Molly Thuyết Minh (2018)

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế khi mà súng đạn trở nên quý hiếm một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau phục vụ việc giải trí molly một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ranữ chiến binh,xem phim nữ chiến binh,download nữ chiến binh,xem online nữ chiến binh hd,xem nữ chiến binh nhanh,tai phim nữ chiến binh,molly,xem phim molly,download molly,xem online molly hd,xem molly nhanh,tai phim molly,julia batelaan,emma de paauw,joost bolt