Nữ Hoàng Cleopatra - Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition Việt Sub (1963)RSS Nữ Hoàng Cleopatra - Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition Việt Sub (1963)
Nữ Hoàng Cleopatra - Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim mở ra trong 48 trước Công nguyên ngay sau khi trận Pharsalus nơi Julius Caesar ( Rex Harrison ) đã đánh bại Pompey . Pompey chạy trốn sang Ai Cập , hy vọng sẽ tranh thủ sự hỗ trợ của trẻ Pharaoh Ptolemy XIII ( Richard OSullivan ) và em gái của mình Cleopatra ( Elizabeth Taylor ) .
Sự Tích Cá Trích The Legend Of Herring

Sự Tích Cá Trích The Legend Of HerringViệt Sub Năm: 2023

Liễu Thiên Chi, đệ tử của Bất Ngôn Môn chuyên hàng yêu diệt ma, tình cờ gặp Tiểu Thanh, một ngư yêu muốn tu luyện thành rồng. Tiểu Thanh đã nói dối rằng cô ấy cũng là một pháp sư trừ yêu để người khác không phát hiện ra thân phận ngư yêu của mình Sau đó, cả hai cùng nhau phiêu bạt và trải qua nhiều khó khăn trở ngại

Phá Thần Lục As God

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Kỳ tài võ học Dương Liệt Quân và vị hôn thê Tôn Cẩn, sư đệ Lê Thúc Văn đoàn tụ với nhau, ba người thề sẽ phá tan mê trận kỳ ảo, thế nhưng sau trận đại phá trận hình nhân lục giáp cung

Ô Long Viện Messy Temple

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Tân Họa Bì The New Painted Skin

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Unknown2016-07-10 18:24:34

Nữ Hoàng Cleopatra - Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition Việt Sub (1963)

bộ phim mở ra trong 48 trước công nguyên ngay sau khi trận pharsalus nơi julius caesar rex harrison đã đánh bại pompey pompey chạy trốn sang ai cập hy vọng sẽ tranh thủ sự hỗ trợ của trẻ pharaoh ptolemy xiii richard osullivan và em gái của mình cleopatra elizabeth taylornữ hoàng cleopatra,xem phim nữ hoàng cleopatra,download nữ hoàng cleopatra,xem online nữ hoàng cleopatra hd,xem nữ hoàng cleopatra nhanh,tai phim nữ hoàng cleopatra,cleopatra 1963 50th anniversary edition,xem phim cleopatra 1963 50th anniversary edition,download cleopatra 1963 50th anniversary edition,xem online cleopatra 1963 50th anniversary edition hd,xem cleopatra 1963 50th anniversary edition nhanh,tai phim cleopatra 1963 50th anniversary edition