Nữ Hoàng Tuyết - Snow Queen Việt Sub (2012)RSS Nữ Hoàng Tuyết - Snow Queen Việt Sub (2012)
Nữ Hoàng Tuyết - Snow Queen
Diễn viên: Anna Shurochkina, Ivan Okhlobystin, Galina Tyunina
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ Hoàng Tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu, nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ. Một cô gái tên là Gerda, cùng với con vật cưng của mình là chú chồn Luta, và con quỷ khổng lồ Orm phải cứu anh trai Kai của cô ấy và cứu thế giới.
Niềm Kiêu Hãnh Của Simba Vua Sư Tử 2: The Lion King Simbas Pride

Niềm Kiêu Hãnh Của Simba Vua Sư Tử 2: The Lion King Simbas PrideViệt Sub Năm: 1998

xoay quanh mối tình giữa Kiara - con gái Simba và Nala với Kovu, con trai nuôi của Scar (người chú ruột và cũng là kẻ thù không đội trời chung của Simba) và được nuôi dạy bởi Zira để trả thù cho cái chết của Scar và trở thành vua,vì Kovu là người được chọn bởi Scar để trở thành vị vua tiếp theo trước khi chết.

Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Unknown2020-03-27 09:02:15

Nữ Hoàng Tuyết - Snow Queen Việt Sub (2012)

nữ hoàng tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ một cô gái tên là gerda cùng với con vật cưng của mình là chú chồn luta và con quỷ khổng lồ orm phải cứu anh trai kai của cô ấy và cứu thế giớinữ hoàng tuyết,xem phim nữ hoàng tuyết,download nữ hoàng tuyết,xem online nữ hoàng tuyết hd,xem nữ hoàng tuyết nhanh,tai phim nữ hoàng tuyết,snow queen,xem phim snow queen,download snow queen,xem online snow queen hd,xem snow queen nhanh,tai phim snow queen,anna shurochkina,ivan okhlobystin,galina tyunina