Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2 - Beverly Hills Chihuahua 2 Việt Sub (2011)RSS Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2 - Beverly Hills Chihuahua 2 Việt Sub (2011)
Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2 - Beverly Hills Chihuahua 2
Diễn viên: Odette Yustman, Christine Lakin, Elaine Hendrix, Olivia Newton John
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo bộ phim Beverly Hills Chihuahua, ở phần 2 này Chloe và Papi trở về Beverly Hills, nơi chúng đã kết hôn với nhau và trở thành bậc cha mẹ đáng tự hào của 5 chú cún nghịch ngợm và quái chiêu là Aly, Lala, Pep, Rosa và Jr.
Pete Và Người Bạn Rồng Petes Dragon

Pete Và Người Bạn Rồng Petes DragonViệt Sub Năm: 2016

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Unknown2015-11-22 16:06:42

Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2 - Beverly Hills Chihuahua 2 Việt Sub (2011)

tiếp theo bộ phim beverly hills chihuahua ở phần 2 này chloe và papi trở về beverly hills nơi chúng đã kết hôn với nhau và trở thành bậc cha mẹ đáng tự hào của 5 chú cún nghịch ngợm và quái chiêu là aly lala pep rosa và jrnữ minh tinh và chàng lãng tử 2,xem phim nữ minh tinh và chàng lãng tử 2,download nữ minh tinh và chàng lãng tử 2,xem online nữ minh tinh và chàng lãng tử 2 hd,xem nữ minh tinh và chàng lãng tử 2 nhanh,tai phim nữ minh tinh và chàng lãng tử 2,beverly hills chihuahua 2,xem phim beverly hills chihuahua 2,download beverly hills chihuahua 2,xem online beverly hills chihuahua 2 hd,xem beverly hills chihuahua 2 nhanh,tai phim beverly hills chihuahua 2,odette yustman,christine lakin,elaine hendrix,olivia newton john