Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn - Shrews Nest: Musaranas Việt Sub (2014)RSS Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn - Shrews Nest: Musaranas Việt Sub (2014)
Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn - Shrews Nest: Musaranas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.
7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set Pieces.Diễn Viên: Sven Garrett,Cerina Vincent,Tony Todd,Gunnar Hansen

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set PiecesViệt Sub Năm: 2004

Tay nhiếp ảnh người Đức lang thang trên đất Mỹ vẫn thích khoe khoang mình là dòng giống phát xít chính thống, hắn thường dụ dỗ các cô gái trẻ về nhà chụp hình khỏa thân và làm "đủ mọi thứ"...

Unknown2019-03-07 06:56:08

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn - Shrews Nest: Musaranas Việt Sub (2014)

tây ban nha những năm 1950 chứng bệnh sợ chổ đông người của montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại madrid cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng nhưng một ngày nọ chàng thanh niên hàng xóm carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đâynữ sát nhân cuồng loạn,xem phim nữ sát nhân cuồng loạn,download nữ sát nhân cuồng loạn,xem online nữ sát nhân cuồng loạn hd,xem nữ sát nhân cuồng loạn nhanh,tai phim nữ sát nhân cuồng loạn,shrews nest,musaranas,xem phim shrews nest,musaranas,download shrews nest,musaranas,xem online shrews nest,musaranas hd,xem shrews nest,musaranas nhanh,tai phim shrews nest,musaranas