Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan Việt Sub (2012)RSS Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan Việt Sub (2012)
Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan
Diễn viên: Alice Taglioni, Patrick Bruel, Marine Delterme, Yannick Soulier, Margaux Châtelier, Arsène Mosca, Gladys
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô nàng Alice Ovitz, một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình Do Thái. Ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên Woody Allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình. Mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ, dù đã 30 tuổi nhưng Alice vẫn độc thân.
Chuyện Tình Cairo Cairo Time.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Chuyện Tình Cairo Cairo TimeViệt Sub Năm: 2009

kề về một người phụ nữ tên là Juliette đến Cairo và đợi chồng của bà để đi du lịch. Trong khoảng thời gian đó, Juliette đã trải nghiệm cuộc sống và những điều lãng mạn cùng với Tareq, một người bạn của chồng bà.

Lam Sắc Sinh Tử Luyến Autumn Fairy Tale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Lam Sắc Sinh Tử Luyến Autumn Fairy TaleViệt Sub Năm: 2019

Trái Tim Mùa Thu bản Trung kể về hai cô gái sinh cùng ngày do sơ suất nên bị tráo nhầm tại bệnh viện, từ đây số phận cũng như hoàn cảnh sống của mỗi người khác biệt, họ lớn lên với nhiều biến cố và vướng mắc

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye Summer.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye SummerViệt Sub Năm: 2019

Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.

Hồi Ký Đau Thương The Tale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Hồi Ký Đau Thương The TaleViệt Sub Năm: 2018

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình. Sau khi trở về từ chuyến đi công tác, cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới. Đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp Anh Văn. Nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình, vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa Jennifer và người thầy của cô.

Trò Chơi Đoạt Mạng Nerve.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Trò Chơi Đoạt Mạng NerveViệt Sub Năm: 2016

Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.

Unknown2019-11-20 14:11:36

Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan Việt Sub (2012)

kể về cô nàng alice ovitz một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình do thái ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên woody allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ dù đã 30 tuổi nhưng alice vẫn độc thânnửa đêm ở paris,xem phim nửa đêm ở paris,download nửa đêm ở paris,xem online nửa đêm ở paris hd,xem nửa đêm ở paris nhanh,tai phim nửa đêm ở paris,paris manhattan,xem phim paris manhattan,download paris manhattan,xem online paris manhattan hd,xem paris manhattan nhanh,tai phim paris manhattan,alice taglioni,patrick bruel,marine delterme,yannick soulier,margaux châtelier,arsène mosca,gladys