Nước Cờ Sinh Tử - The Divine Move Chưa Sub (2014)RSS Nước Cờ Sinh Tử - The Divine Move Chưa Sub (2014)
Nước Cờ Sinh Tử - The Divine Move
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tae-seok một tay cờ bạc chuyên nghiệp nhưng cuối cùng ông để thua một con bạc ngầm khét tiếng hại chết anh trai của mình và bị nhốt vào tù 7 năm. Sau khi ra tù, ông quyết trả mối thù xưa, bằng cách thông nhập vào hệ thống sòng bạc của Sal-soo và loại từng người một
Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Kẻ Lạc Hướng Farang.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Kẻ Lạc Hướng FarangChưa Sub Năm: 2023

một tác phẩm ly kỳ và đầy hấp dẫn. Sam, một tù nhân gương mẫu, đang chuẩn bị tái hòa nhập xã hội sau thời gian dài ở tù. Tuy nhiên, trong một lần nghỉ phép, quá khứ ám ảnh anh và một tai nạn buộc anh phải quyết định nguy hiểm: trốn thoát.

Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd Season.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd SeasonChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

Nỗi Đau Ngọt Ngào Pleasure Or Pain.Diễn Viên: Malena Morgan,Christos Vasilopoulos,Kayla Jane

Nỗi Đau Ngọt Ngào Pleasure Or PainChưa Sub Năm: 2013

Một tay môi giới bất động sản đưa về nhà một cô gái trẻ đẹp tràn đầy sức sống. Nơi đây, hàng ngày hắn dẩn cô khám phá một thế giới thoát tục của sự suy đồi trác táng, của nỗi đau niềm nhớ nhục dục, đẩy khả năng chịu đựng của thân xác và tâm hồn của cô đến miệng vực.

Kurayami Santa 暗闇三太.Diễn Viên: Malena Morgan,Christos Vasilopoulos,Kayla Jane

Kurayami Santa 暗闇三太Chưa Sub Năm: 2015

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen. Nhân vật chính là cậu bé Santa, được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con người.

Unknown2020-07-26 16:37:30

Nước Cờ Sinh Tử - The Divine Move Chưa Sub (2014)

tae seok một tay cờ bạc chuyên nghiệp nhưng cuối cùng ông để thua một con bạc ngầm khét tiếng hại chết anh trai của mình và bị nhốt vào tù 7 năm sau khi ra tù ông quyết trả mối thù xưa bằng cách thông nhập vào hệ thống sòng bạc của sal soo và loại từng người mộtnước cờ sinh tử,xem phim nước cờ sinh tử,download nước cờ sinh tử,xem online nước cờ sinh tử hd,xem nước cờ sinh tử nhanh,tai phim nước cờ sinh tử,the divine move,xem phim the divine move,download the divine move,xem online the divine move hd,xem the divine move nhanh,tai phim the divine move