Oan Hồn Trên Gác Xép - Adaline Chưa Sub (2016)RSS Oan Hồn Trên Gác Xép - Adaline Chưa Sub (2016)
Oan Hồn Trên Gác Xép - Adaline
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.
Khách Sạn Cún Cưng Hotel For Dogs.Diễn Viên: Emma Roberts,Jake T Austin,Lisa Kudrow

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For DogsChưa Sub Năm: 2009

được chuyển thể vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lois Duncan, phim là câu chuyện xoay quanh hai chị em mồ côi Andi (Emma Roberts) và Bruce (Jake T. Austin). Khi được nhận làm con nuôi, cả hai chị em đã phải tìm mọi cách để giữ những chú chó cưng của mình do bố mẹ mới không cho phép họ được tiếp tục nuôi chúng nữa.

Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Unknown2016-12-24 04:23:45

Oan Hồn Trên Gác Xép - Adaline Chưa Sub (2016)

daniela một hoạ sỹ trẻ thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần những ngày sau đó daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàngoan hồn trên gác xép,xem phim oan hồn trên gác xép,download oan hồn trên gác xép,xem online oan hồn trên gác xép hd,xem oan hồn trên gác xép nhanh,tai phim oan hồn trên gác xép,adaline,xem phim adaline,download adaline,xem online adaline hd,xem adaline nhanh,tai phim adaline