Oggy And The Cockroaches - Mèo Oggy Và Những Chú Dán Việt Sub (2013)RSS Oggy And The Cockroaches - Mèo Oggy Và Những Chú Dán Việt Sub (2013)
Oggy And The Cockroaches - Mèo Oggy Và Những Chú Dán
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.
Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant Pear.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ The Incredible Story Of The Giant PearViệt Sub Năm: 2017

Voi Sebastian và cô bạn mèo thân thiết Mitcho sống cùng nhau trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng ven bờ biển của thị trấn Sunnytown. Cuộc sống của đôi bạn diễn ra trong bình yên và vui vẻ cho đến một ngày ngài thị trưởng đáng quý JB biến mất. Lúc đang thưởng ngoạn thú vui câu cá của mình, mèo Mitcho nhận được tin báo được cất giữ trong một cái chai rằng JB đang bị mắc kẹt tại Đảo Huyền Bí.

Đột Kích Arkham Batman: Assault On Arkham.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Đột Kích Arkham Batman: Assault On ArkhamViệt Sub Năm: 2014

Amanda Waller (con mụ mập da đen) tuyển một băng nhờ lấy lại ổ đĩa chứa thông tin mật từ Riddler. Trong phim này xuất hiện gần như tất cả các kẻ thù của Batman như: Deadshot - Harley Quinn - Cap Boomerang - King Shark - Killer Frost - Black Spider. Do đó anh Bat xuất hiện rất rất là ít nhường đất diễn cho các bạn đã nói ở trên.

Tinh Tinh Ra Thành Phố Curious George.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Tinh Tinh Ra Thành Phố Curious GeorgeViệt Sub Năm: 2006

nói về chú khỉ Curious George được yêu cầu thực hiện một nhiệm vụ bí mật thám hiểm không gian và bay vòng quanh trái đất. Không may khi tàu không gian lại hạ cánh nhầm vào một khu rừng già nguyên sinh

Unknown2018-02-24 06:52:42

Oggy And The Cockroaches - Mèo Oggy Và Những Chú Dán Việt Sub (2013)

nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh tốt bụng và thật thà – mèo oggy sống trong cùng một ngôi nhà với mèo jack thỉnh thoảng có tập jack sống ngay cạnh nhà oggy oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián dee dee joey và marky được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk ramones không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mìnhoggy and the cockroaches,xem phim oggy and the cockroaches,download oggy and the cockroaches,xem online oggy and the cockroaches hd,xem oggy and the cockroaches nhanh,tai phim oggy and the cockroaches,mèo oggy và những chú dán,xem phim mèo oggy và những chú dán,download mèo oggy và những chú dán,xem online mèo oggy và những chú dán hd,xem mèo oggy và những chú dán nhanh,tai phim mèo oggy và những chú dán