Oliver Và Những Người Bạn - Oliver & Company Việt Sub (1988)RSS Oliver Và Những Người Bạn - Oliver & Company Việt Sub (1988)
Oliver Và Những Người Bạn - Oliver & Company
Diễn viên: Joey Lawrence, Billy Joel, Cheech Marin
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú mèo mồ côi Oliver bị lạc ở Manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi, cầm đầu là chó Dodger và ông chủ Fagin. Khi cô bé sống ở Fifth Avenue tìm thấy Oliver và mang cậu về nuôi, ông chủ của Fagin, Sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai. Biết được kế hoạch thâm độc này, những chiến hữu của Oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vật.
Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Bánh Bao Bảo Bối Bao.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Bánh Bao Bảo Bối BaoViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của một người phụ nữ trung niên đang đối mặt với nỗi cô đơn khi con cái đã trưởng thành và dần rời xa gia đình, nay lại một lần nữa tìm thấy niềm vui chăm sóc con cái khi chiếc bánh bao trong bữa ăn được phù phép trở thành một sinh vật sống và cậu bé Bao chính thức được "chào đời". Từ đây, người mẹ bắt đầu phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười khi cậu lớn nhanh như thổi.

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableViệt Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Planet Hulk Hành Tinh Người Khổng Lồ.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Planet Hulk Hành Tinh Người Khổng LồViệt Sub Năm: 2010

Do lo ngại Hulk quá nguy hiểm với trái đất, Illuminati đã lừa Hulk vào phi thuyền và đưa ra ngoài vũ trụ, đưa người khổng lồ xanh đến một hành tinh khác để giảm bớt sự nguy hiểm của Hulk. Nhưg không ngờ có một trục trặc đã xảy ra trong quá trình đưa Hulk từ trái đất đến hành tinh Sakaar. Tại đây Hulk được bán như một nô lệ và được tào đạo trở thành một đấu sỹ. Với sự trợ giúp của các đấu sĩ giáp đồng Hiroim, Korg, Miek, và Elloe Kaifi, Hulk đã ngăn cản một âm mưu lập đổ ngôi vua của ReD King

Unknown2017-10-28 06:07:54

Oliver Và Những Người Bạn - Oliver & Company Việt Sub (1988)

chú mèo mồ côi oliver bị lạc ở manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi cầm đầu là chó dodger và ông chủ fagin khi cô bé sống ở fifth avenue tìm thấy oliver và mang cậu về nuôi ông chủ của fagin sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai biết được kế hoạch thâm độc này những chiến hữu của oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vậtoliver và những người bạn,xem phim oliver và những người bạn,download oliver và những người bạn,xem online oliver và những người bạn hd,xem oliver và những người bạn nhanh,tai phim oliver và những người bạn,oliver,company,xem phim oliver,company,download oliver,company,xem online oliver,company hd,xem oliver,company nhanh,tai phim oliver,company,joey lawrence,billy joel,cheech marin