One Piece Movie 11: Straw Hat Chase - Truy Tìm Mũ Rơm Việt Sub (2011)RSS One Piece Movie 11: Straw Hat Chase - Truy Tìm Mũ Rơm Việt Sub (2011)
One Piece Movie 11: Straw Hat Chase - Truy Tìm Mũ Rơm
Diễn viên: Kazuya Nakai, Akemi Okamura, Mayumi Tanaka
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về một ngày của nhóm Mũ Rơm. Khi thức dậy, Luffy phát hiện chiếc mũ yêu quý của mình đã biến mất và cuống cuồng đi tìm khắp nơi. Và tất cả thuyền viên trên Sunny Going quyết định lao vào tìm kiếm. Trong quá trình tìm kiếm, nhóm phải chống lại từ hải quân đến quái vật biển và cuối cùng là đến ngay một căn cứ hải quân.
Book Of The Atlantic Kuroshitsuji Movie: Black Butler

Book Of The Atlantic Kuroshitsuji Movie: Black ButlerViệt Sub Năm: 2017

Những tiếng lách cách thì thầm trong bài báo buổi sáng của Earl Ciel Phantomhive như lời người chết đang sống lại làm cho xã hội bùng nổ. Nhưng khi những chuyện khó tin của doanh nghiệp chạm tới tai của Ciel, cậu và người quản gia bậc nhất của cậu là Sebastian,vào một chiếc tàu sang trọng để xem xét những phép lạ được cho là "Aurora Society"

Eiga Precure All Stars New Stage 3 Eien No Tomodachi

Eiga Precure All Stars New Stage 3 Eien No TomodachiViệt Sub Năm: 2014

Kết thúc nào cho Cure Echo - Precure huyền ảo chỉ biến hình một lần? Kết thúc nào cho 2 tiên Gurrel, Enen - người luôn luôn làm thật tốt để hướng đến ước mơ trở thành tiên Precure? Cure Honey sẽ có xuất hiện trong New stage 3 như poster đã đề cập? Đây là Happy ending của bộ Eiga Precure All Stars New Stage?

Unknown2016-04-17 17:21:18

One Piece Movie 11: Straw Hat Chase - Truy Tìm Mũ Rơm Việt Sub (2011)

câu chuyện nói về một ngày của nhóm mũ rơm khi thức dậy luffy phát hiện chiếc mũ yêu quý của mình đã biến mất và cuống cuồng đi tìm khắp nơi và tất cả thuyền viên trên sunny going quyết định lao vào tìm kiếm trong quá trình tìm kiếm nhóm phải chống lại từ hải quân đến quái vật biển và cuối cùng là đến ngay một căn cứ hải quânone piece movie 11,straw hat chase,xem phim one piece movie 11,straw hat chase,download one piece movie 11,straw hat chase,xem online one piece movie 11,straw hat chase hd,xem one piece movie 11,straw hat chase nhanh,tai phim one piece movie 11,straw hat chase,truy tìm mũ rơm,xem phim truy tìm mũ rơm,download truy tìm mũ rơm,xem online truy tìm mũ rơm hd,xem truy tìm mũ rơm nhanh,tai phim truy tìm mũ rơm,kazuya nakai,akemi okamura,mayumi tanaka