One Piece Special: Adventure Of Nebulandia - Cuộc Phiêu Lưu Đến Lãnh Địa Nebulandia Việt Sub (2015)RSS One Piece Special: Adventure Of Nebulandia - Cuộc Phiêu Lưu Đến Lãnh Địa Nebulandia Việt Sub (2015)
One Piece Special: Adventure Of Nebulandia - Cuộc Phiêu Lưu Đến Lãnh Địa Nebulandia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Crunchyroll công bố kế hoạch để dòng One Piece Anime đặc biệt, phiêu lưu mới nhất của Nebulandia cuối tuần này. Một thời gian ra mắt chính xác vẫn chưa được xác nhận, nhưng đặc biệt sẽ có mặt tại các vùng lãnh thổ giống như anime One Piece thường xuyên.
Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Lãng Khách Ninja Ninja Scroll

Lãng Khách Ninja Ninja ScrollViệt Sub Năm: 1993

Thời kỳ của những nguy hiểm, âm mưu và lừa lọc. Kibagami Juubee, một ninja vô chủ phiêu bạt đơn độc và nhận làm thuê cho những kẻ có vàng hoặc một nguyên nhân xứng đáng. Juubee đã chạm trán một nhóm ninja quái vật và cuộc sống lang thang của anh bắt đầu bị đe dọa.

Thuyền Trưởng Hải Tặc Vũ Trụ Harlock Space Pirate Captain Harlock.Diễn Viên: Yû Aoi,Ayano Fukuda,Arata Furuta

Thuyền Trưởng Hải Tặc Vũ Trụ Harlock Space Pirate Captain HarlockViệt Sub Năm: 2013

Space Pirate Captain Harlock nguyên bản là 1 bộ manga của tác giả Matsumoto Leiji, được chuyển thể thành anime truyền hình từ năm 1978.Bộ phim "Space Pirate Captain Harlock" nói về hoạt động của một tên cướp biển không gian mang tên Harlock, người chống lại giai cấp thống trị trên Địa cầu và đấu tranh vì loài người, cùng với 40 đồng đội trên chiếc tàu vũ trụ "Arcadia" bất khả chiến bại của mình.Năm 2977, một trận đại chiến xảy ra trên khắp toàn vũ trụ. Khi mà nguồn tài nguyên ngoài vũ trụ trở

Unknown2017-12-16 04:30:09

One Piece Special: Adventure Of Nebulandia - Cuộc Phiêu Lưu Đến Lãnh Địa Nebulandia Việt Sub (2015)

crunchyroll công bố kế hoạch để dòng one piece anime đặc biệt phiêu lưu mới nhất của nebulandia cuối tuần này một thời gian ra mắt chính xác vẫn chưa được xác nhận nhưng đặc biệt sẽ có mặt tại các vùng lãnh thổ giống như anime one piece thường xuyênone piece special,adventure of nebulandia,xem phim one piece special,adventure of nebulandia,download one piece special,adventure of nebulandia,xem online one piece special,adventure of nebulandia hd,xem one piece special,adventure of nebulandia nhanh,tai phim one piece special,adventure of nebulandia,cuộc phiêu lưu đến lãnh địa nebulandia,xem phim cuộc phiêu lưu đến lãnh địa nebulandia,download cuộc phiêu lưu đến lãnh địa nebulandia,xem online cuộc phiêu lưu đến lãnh địa nebulandia hd,xem cuộc phiêu lưu đến lãnh địa nebulandia nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu đến lãnh địa nebulandia