One Room Third Season - Third Season Of One Room Việt Sub (2020)RSS One Room Third Season - Third Season Of One Room Việt Sub (2020)
One Room Third Season - Third Season Of One Room
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba chị em lớn lên trong một căn phòng. Series of shorts that will tell stories of "three sisters raised in your (one) room."
Ai Yori Aoshi Bluer Than Indigo.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi Bluer Than IndigoViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Kaoru là 1 sinh viên đại học. Cậu sống 1 mình. Vào 1 ngày đẹp trời cậu gặp 1 cô gái khá đẹp mặc Kimono tại nhà ga tên là Sakuraba Aoi. Cậu tình nguyện giứp cô ấy tìm địa chỉ nhà. Tiếc là ngôi nhà đó đã bị phá bỏ. Cậu quyết định đưa cô gái về nhà để hỏi chuyện.Sau đó cô gái đưa cho câu 1 bức ảnh hồi nhỏ. Cậu giật mình khi thấy cậu lúc nhỏ trong tấm ảnh đó và nhận ra cô gái chính là người con gái thuở nhỏ

Usagi Drop Bunny Drop.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Battery バッテリー.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Unknown2021-01-04 16:21:19

One Room Third Season - Third Season Of One Room Việt Sub (2020)

ba chị em lớn lên trong một căn phòng series of shorts that will tell stories of three sisters raised in your one roomone room third season,xem phim one room third season,download one room third season,xem online one room third season hd,xem one room third season nhanh,tai phim one room third season,third season of one room,xem phim third season of one room,download third season of one room,xem online third season of one room hd,xem third season of one room nhanh,tai phim third season of one room