Ống Kính Độc Đáo - Claires Camera Việt Sub (2018)RSS Ống Kính Độc Đáo - Claires Camera Việt Sub (2018)
Ống Kính Độc Đáo - Claires Camera
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.
Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!Việt Sub Năm: 2017

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?

Không Còn Gì Để Mất Nothing To Lose.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Không Còn Gì Để Mất Nothing To LoseViệt Sub Năm: 2018

tiểu sử về Edir Macedo, nhà sáng lập và thủ lĩnh tinh thần của Universal Church of the Kingdom of God (Nhà thờ Thiên đường của Chúa), một giáo hội theo phái Phúc âm gây tranh cãi và có tầm ảnh hưởng lớn đã mở rộng ra 110 nước với 10 triệu tín đồ.

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburnbuddy Ebsen

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc

Unknown2020-09-25 14:32:36

Ống Kính Độc Đáo - Claires Camera Việt Sub (2018)

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật claire isabelle huppert – một giáo viên lớn tuổi người pháp nhưng rất yêu nghệ thuật lặn lội từ paris sang cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn và man hee kim min hee – một nhân viên tiếp thị phim đến từ hàn quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mìnhống kính độc đáo,xem phim ống kính độc đáo,download ống kính độc đáo,xem online ống kính độc đáo hd,xem ống kính độc đáo nhanh,tai phim ống kính độc đáo,claires camera,xem phim claires camera,download claires camera,xem online claires camera hd,xem claires camera nhanh,tai phim claires camera