Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)RSS Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)
Ông Trùm Pablo - Loving Pablo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).
Kẻ Đâm Lén Knives Out.Diễn Viên: Angela Jones,Damon Jones,Joe Wood

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Sau Lúc Hoàng Hôn After The Sunset.Diễn Viên: Angela Jones,Damon Jones,Joe Wood

Sau Lúc Hoàng Hôn After The SunsetViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đối đầu giữa trùm đạo chích sau khi khoắng một mẻ lớn đang tận hưởng cuộc sống thiên đường trên một hòn đảo với kẻ thù không đội trời chung là một nhân viên FBI thề quyết bắt bằng được tay trùm đạo chích. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Pierce Brosnan rất nổi tiếng với loạt phim siêu điệp viên 007 James Bond và cô đào bốc lửa Salma Hayek.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Angela Jones,Damon Jones,Joe Wood

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Unknown2020-07-02 07:11:41

Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng pablo escobar người colombia trong khoảng thời gian 1983 1987 với tiêu điểm là mối tình của ông với mc truyền hình nổi tiếng – virginia vallejo penélope cruzông trùm pablo,xem phim ông trùm pablo,download ông trùm pablo,xem online ông trùm pablo hd,xem ông trùm pablo nhanh,tai phim ông trùm pablo,loving pablo,xem phim loving pablo,download loving pablo,xem online loving pablo hd,xem loving pablo nhanh,tai phim loving pablo