Tín Hiệu Diệt Vong Cell.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Tín Hiệu Diệt Vong CellThuyết Minh Năm: 2016

Khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới, nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử, khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu, và một nhóm người ở New England trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.

Ma Quái Nekrotronic.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Xem Phim 399 Năm Thất Tình - Lovelorn 399 Years Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong ngày chia tay với bạn gái đột nhiên xuất hiện một sức mạnh kỳ lạ khiến lý tiêu hàn và bạn gái anh xuyên không về thời xưa399 năm thất tình,xem phim 399 năm thất tình,download 399 năm thất tình,xem online 399 năm thất tình hd,xem 399 năm thất tình nhanh,tai phim 399 năm thất tình,lovelorn 399 years,xem phim lovelorn 399 years,download lovelorn 399 years,xem online lovelorn 399 years hd,xem lovelorn 399 years nhanh,tai phim lovelorn 399 years,cát thu cốc,đặng văn dung,lâu vân phi