Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond Thunderdome.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond ThunderdomeViệt Sub Năm: 1985

Bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ. Tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc. Max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực, trong ba bộ phim Mad Max này,lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn, các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ra.

Truy Kích Abduction.Diễn Viên: Taylor Lautner,Lily Collins,Alfred Molina,Sigourney Weaver,Jason Isaacs

Truy Kích AbductionViệt Sub Năm: 2011

Trong bức ảnh đầu tiên, nam diễn viên 19 tuổi Taylor Lautner nắm trong tay một mẩu giấy với vẻ mặt đăm chiêu. Ở hai bức ảnh còn lại là hình ảnh của Taylor Lautner và Lily Collins, con gái của Phil Collins.“Abduction” xoay quanh Nathan, một chàng trai trong hành trình khám phá sự thật sau những bức ảnh lúc bé của mình, tại sao những bức ảnh đó lại được tải lên trang web dành cho những người mất tích? Nathan bắt đầu tìm kiếm những gì đang xảy ra, anh đã phát hiện cha mẹ của mình không như những

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Xem Phim Anh Hùng Trở Về - Heroes Return Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngô ngụy và lưu hiểu dẫn theo một đội quân vừa mới thành lập lẻn vào căn cứ của bọn khủng bố để giải cứu con tin tại đây xảy ra một trận chiến vô cùng ác liệt những điều gì đang chờ đợi họ trên hòn đảo đầy nguy hiểm nàyanh hùng trở về,xem phim anh hùng trở về,download anh hùng trở về,xem online anh hùng trở về hd,xem anh hùng trở về nhanh,tai phim anh hùng trở về,heroes return,xem phim heroes return,download heroes return,xem online heroes return hd,xem heroes return nhanh,tai phim heroes return