Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Đồi Địa Đàng Paradise Hills.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Xem Phim Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp - Ghostbusters: Afterlife Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

32 năm sau khi đánh bại vigo the carpathian ghostbusters đã tan rã sau sự suy giảm các hoạt động siêu nhiên ở thành phố new york egon spengler đã chuyển đến summerville oklahoma nơi đặt các hoạt động khai thác của nhà huyền bí ivo shandorbiệt đội săn ma,chuyển kiếp,xem phim biệt đội săn ma,chuyển kiếp,download biệt đội săn ma,chuyển kiếp,xem online biệt đội săn ma,chuyển kiếp hd,xem biệt đội săn ma,chuyển kiếp nhanh,tai phim biệt đội săn ma,chuyển kiếp,ghostbusters,afterlife,xem phim ghostbusters,afterlife,download ghostbusters,afterlife,xem online ghostbusters,afterlife hd,xem ghostbusters,afterlife nhanh,tai phim ghostbusters,afterlife