Saint Seiya Omega Áo Giáp Vàng

Saint Seiya Omega Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 96/96)

Là TV Series đầu tiên sau hơn 25 năm kể từ bản gốc. Câu chuyện xoay quanh cuộc Thánh Chiến của Nữ Thần Athena với các thế lực bóng tối vì nền hòa bình của nhân loại. Nhân vật chính trong Omega là Đồng Thánh Pegasus Kouga, đệ tử của Kim thánh huyền thoại Seiya trong phiên bản gốc.

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo Shoujo

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo ShoujoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Là một 2014 Nhật Bản loạt cô gái phép thuật phim hoạt hình được sản xuất bởi Toei Animation, và phần thứ mười một trong nhượng quyền thương mại Cure Khá Izumi Todo, được phát hành để chào mừng kỷ niệm 10 năm của nó. Nó được đạo diễn bởi Tatsuya Nagamine , vừa mới đạo HeartCatch Precure!, và được viết bởi Yoshimi Narita, người đã viết cho Yes! Precure 5,với thiết kế nhân vật từ Masayuki Sato của Air Gear.

Machikado Mazoku まちカドまぞく

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Flowering Heart Hoa Trái Tim

Flowering Heart Hoa Trái TimViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/26)

Đó là ngày đầu tiên của năm học mới. Học sinh lớp 5 Ari và những người bạn thân nhất của cô, Suha và Min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là Câu lạc bộ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết. Ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đường.

Xem Phim Blue Reflection Ray - Blue Reflection Ray/澪 Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh hoshinomiya câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của hinako shirai người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn hai chị em phép thuật yuzu và lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một người phản chiếublue reflection ray,xem phim blue reflection ray,download blue reflection ray,xem online blue reflection ray hd,xem blue reflection ray nhanh,tai phim blue reflection ray,blue reflection ray澪,xem phim blue reflection ray澪,download blue reflection ray澪,xem online blue reflection ray澪 hd,xem blue reflection ray澪 nhanh,tai phim blue reflection ray澪