Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Anh Hùng Nhí Tập Sự Samsam.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Anh Hùng Nhí Tập Sự SamsamThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The Movie.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Boboiboy Phiêu Lưu Ký Boboiboy The MovieViệt Sub Năm: 2016

Phiên bản hoạt hình đặc biệt về Boboiboy, thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng của Mỹ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz,Nur Fathiah Diaz,Yap Ee Jean,Wong Wai Kay,Nizam Razak,Usamah Widiatmoko,Dzubir Mohamed Zakaria,Azman Zulkiply.

Cáo Và Chó Săn 1 The Fox And The Hound.Diễn Viên: Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz

Cáo Và Chó Săn 1 The Fox And The HoundViệt Sub Năm: 1981

phim nói về con cáo Tod và con chó săn Copper. cả 2 đã là đôi bạn tốt, cho đến mùa săn bắn, vì số phận, lại trở thành đối thủ của nhau... Một trong những bộ phim hoạt hình hiếm hoi mang lại cảm giác buồn và sâu lắng của Walt Disney.

Xem Phim Chú Mèo Tinh Quái - Bad Cat Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về shero con mèo ma lanh và băng nhóm của nó chúng thường tụ tại khu phố istanbul để tranh giành lãnh thổ cua gái và uống rượu bộ phim phê phán những thói hư tật xấu và đồng thời cũng mang đến những tiếng cười đầy sản khoáichú mèo tinh quái,xem phim chú mèo tinh quái,download chú mèo tinh quái,xem online chú mèo tinh quái hd,xem chú mèo tinh quái nhanh,tai phim chú mèo tinh quái,bad cat,xem phim bad cat,download bad cat,xem online bad cat hd,xem bad cat nhanh,tai phim bad cat,ugur yücel,demet evgar