Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Xem Phim Healin Good♡Precure - ヒーリングっど♥プリキュア Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

healin good precure is a japanese magical girl anime series by toei animation it is seventeenth series in the pretty cure franchise featuring the fifteenth generation of cures it is directed by yoko ikeda and written by junko kamurahealin good♡precure,xem phim healin good♡precure,download healin good♡precure,xem online healin good♡precure hd,xem healin good♡precure nhanh,tai phim healin good♡precure,ヒーリングっど♥プリキュア,xem phim ヒーリングっど♥プリキュア,download ヒーリングっど♥プリキュア,xem online ヒーリングっど♥プリキュア hd,xem ヒーリングっど♥プリキュア nhanh,tai phim ヒーリングっど♥プリキュア