Grisaia No Rakuen The Eden Of Grisaia

Grisaia No Rakuen The Eden Of GrisaiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Câu chuyện xảy ra sau khi các sự kiện của Grisaia no Meikyuu. Kazami Yuuji đã bị giam giữ khi bị nghi ngờ có tham gia vào một tổ chức khủng bố quốc tế, cầm đầu là tên Heath Oslo, đã quản lý để nhập biên giới của Nhật Bản với một vũ khí mới tàn phá hủy diệt hàng loạt trong tay.

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd Season

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.

Xem Phim Học Trò Nghịch Ngợm 2 - Rou Kyuu Bu! Ss: Shogakusei Wa Saiko Daze Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

second season of ro kyu bu synonyms second season shogakusei wa saiko daze japanese ロウきゅーぶ sshọc trò nghịch ngợm 2,xem phim học trò nghịch ngợm 2,download học trò nghịch ngợm 2,xem online học trò nghịch ngợm 2 hd,xem học trò nghịch ngợm 2 nhanh,tai phim học trò nghịch ngợm 2,rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,xem phim rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,download rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,xem online rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze hd,xem rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze nhanh,tai phim rou kyuu bu ss,shogakusei wa saiko daze,noguchi takayuki,itou michiko