Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood.Diễn Viên: Neal Mcdonough,Michael Jai White,Laila Ali

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Quái Xế Collide.Diễn Viên: Neal Mcdonough,Michael Jai White,Laila Ali

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of Deceit.Diễn Viên: Jonathan Baldock,Leslye,Aikayla So,Viktor Radics

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of DeceitThuyết Minh Năm: 2011

Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.

Xem Phim Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất một ngày nọ wesley gặp fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh fong là người của hành tinh lam huyết cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình wesley và fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi kill và rape 2 người thuộc hành tinh lam huyết xuống trái đất để bắt fong vềlam huyết nhân,xem phim lam huyết nhân,download lam huyết nhân,xem online lam huyết nhân hd,xem lam huyết nhân nhanh,tai phim lam huyết nhân,the wesleys mysterious file,xem phim the wesleys mysterious file,download the wesleys mysterious file,xem online the wesleys mysterious file hd,xem the wesleys mysterious file nhanh,tai phim the wesleys mysterious file,lưu đức hòa,thư kỳ,quan chi lâm