Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Aoi là một nữ tác giả manga, vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp Riichi, một thợ làm tóc điển trai. Riichi đã yêu Aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình. Chuyện tình của 2 người sẽ ra sao?

Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten Years

Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten YearsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về Lâm Di Thành, cậu quý tử xuất thân bần hàn. Vương Nhiên, cô nàng IQ cao xinh đẹp. Trần Đào, "tên côn đồ" còn sót lại. "Hải Vương" Lý Triết Khải tiền như biển lớn, cùng bé ngoan Lưu Kha, năm người trẻ có hoàn cảnh và tính cách khác nhau, từ việc biết và gặp nhau đến xung đột và rồi tái hợp như xưa.

Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Xem Phim Linh Hồn Đáng Yêu - Beloved Villain Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim linh hồn đáng yêu kể về pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi từ nhỏ pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện natee – là một chàng cảnh sát hiền lành tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trílinh hồn đáng yêu,xem phim linh hồn đáng yêu,download linh hồn đáng yêu,xem online linh hồn đáng yêu hd,xem linh hồn đáng yêu nhanh,tai phim linh hồn đáng yêu,beloved villain,xem phim beloved villain,download beloved villain,xem online beloved villain hd,xem beloved villain nhanh,tai phim beloved villain