Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh Tử.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh TửViệt Sub Năm: 2011

Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống. Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải giành giật để được bất tử. Một thanh niên nghèo khổ bỗng trở nên giàu có nhưng không kịp cứu mẹ khỏi cái chết. Cuối cùng anh rơi vào cảnh trốn chạy khỏi bọn cảnh sát đồi bại được biết với tên gọi những kẻ nắm giữ thời gian.

Sứ Giả Cương Thi Doomsday Messenger.Diễn Viên: Bing He,Jet Chao,Ray Wang

Sứ Giả Cương Thi Doomsday MessengerThuyết Minh Năm: 2016

năm 2050 virus G bùng phát, bóng tối Zombie bao trùm cả thế giới. Để giải cứu nhân loại, một nhóm người đã cùng nhau đứng lên tiêu diệt Zombie . Qua nhiều biến cố xảy ra họ đã tìm ra được sự thật về virus G…

Quý Cô Mạng Nhện Madame Web.Diễn Viên: Bing He,Jet Chao,Ray Wang

Quý Cô Mạng Nhện Madame WebThuyết Minh Năm: 2024

Cassandra Webb là một nhân viên y tế của thành phố New York, người bắt đầu có dấu hiệu thấu thị. Bị buộc phải thách thức những tiết lộ về quá khứ của mình, cô cần bảo vệ ba cô gái trẻ khỏi kẻ thù nguy hiểm đang muốn tiêu diệt họ.

Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow.Diễn Viên: Bing He,Jet Chao,Ray Wang

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Xem Phim Nàng Santa - Help For The Holidays Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

help for the holidays   sara vancamp là một người mẹ bận rộn không hề biết đến khái niệm giáng sinh christine một cô gái đến từ ngôi làng của ông già noel cô luôn khát khao làm nhiều việc thực tế có ích hơn là làm đồ chơi ở bắc cực và cô đã quyết định đến với thế giới thực để giúp đỡ sara và hai đứa con của cônàng santa,xem phim nàng santa,download nàng santa,xem online nàng santa hd,xem nàng santa nhanh,tai phim nàng santa,help for the holidays,xem phim help for the holidays,download help for the holidays,xem online help for the holidays hd,xem help for the holidays nhanh,tai phim help for the holidays