Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy.

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Xem Phim Quán Cà Phê Hawaii - Ame-Iro Cocoa Series: Ame-Con!! Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo đề nghị của amami kouji tokura nozomu được chỉ định làm quản lý cho quán cà phê mới tại vùng đất hawaii đây còn là hành trình tìm kiếm những người bạn mới và nỗ lực xây dựng cửa hàng cà phê của tokura nozomuquán cà phê hawaii,xem phim quán cà phê hawaii,download quán cà phê hawaii,xem online quán cà phê hawaii hd,xem quán cà phê hawaii nhanh,tai phim quán cà phê hawaii,ame,iro cocoa series,ame,con,xem phim ame,iro cocoa series,ame,con,download ame,iro cocoa series,ame,con,xem online ame,iro cocoa series,ame,con hd,xem ame,iro cocoa series,ame,con nhanh,tai phim ame,iro cocoa series,ame,con