Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles.Diễn Viên: Megan Fox,Will Arnett,William Fichtner

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja TurtlesThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đag mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Megan Fox,Will Arnett,William Fichtner

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug Lords.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug LordsThuyết Minh Năm: 2019

Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2.Diễn Viên: Ed Boon,Todd Helbing,Matt Mullins

Chiến Binh Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Legacy 2Việt Sub Năm: 2014

Mortal Kombat Legacy vốn là một series phim ngắn dựa trên tựa game đối kháng lừng danh Mortal Kombat từng rất thành công khi lần đầu tiên xuất hiện trên YouTube vào năm 2011 với tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Tiếp nối thành công đó, phần II của phim mở đầu với cảnh Liu Kang say rượu và đánh nhau trong một quán bar ở Macao. Tuy nhiên, anh lại không cảm thấy vui khi Kung Lao đến và giải thoát mình khỏi cuộc hỗn loạn.

Xem Phim Tôi Là Điệp Viên - I Spy Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh bns nhưng lại ít được trọng dụng và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp carlos trong công việc lẫn tình yêu tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thànhtôi là điệp viên,xem phim tôi là điệp viên,download tôi là điệp viên,xem online tôi là điệp viên hd,xem tôi là điệp viên nhanh,tai phim tôi là điệp viên,i spy,xem phim i spy,download i spy,xem online i spy hd,xem i spy nhanh,tai phim i spy,eddie murphy,owen wilson,famke janssen