Ore No Kodomo Wo Undekure! - Conception: Please Have My Baby! Việt Sub (2018)RSS Ore No Kodomo Wo Undekure! - Conception: Please Have My Baby! Việt Sub (2018)
Ore No Kodomo Wo Undekure! - Conception: Please Have My Baby!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cái ngày tốt nghiệp trung học, em họ của Itsuki, Mahiru, nói với anh rằng cô đang mang thai. Ngay sau đó, một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của Granvania. Tại vùng đất này, "tạp chất" đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao, cuối cùng lao xuống Granvania tạo nên 1 mớ hỗn độn.
My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First Series

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First SeriesViệt Sub Năm: 1998 (Tập 27/27)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle). Nhưng cậu đã không thể hoàn thành được vì mảnh chính của trò chơi bị Joey Wheeler (Katsuya Jonouchi) ném

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Unknown2019-07-04 18:38:21

Ore No Kodomo Wo Undekure! - Conception: Please Have My Baby! Việt Sub (2018)

vào cái ngày tốt nghiệp trung học em họ của itsuki mahiru nói với anh rằng cô đang mang thai ngay sau đó một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của granvania tại vùng đất này tạp chất đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao cuối cùng lao xuống granvania tạo nên 1 mớ hỗn độnore no kodomo wo undekure,xem phim ore no kodomo wo undekure,download ore no kodomo wo undekure,xem online ore no kodomo wo undekure hd,xem ore no kodomo wo undekure nhanh,tai phim ore no kodomo wo undekure,conception,please have my baby,xem phim conception,please have my baby,download conception,please have my baby,xem online conception,please have my baby hd,xem conception,please have my baby nhanh,tai phim conception,please have my baby