Osomatsu-San - Mr. Osomatsu Việt Sub (2015)RSS Osomatsu-San - Mr. Osomatsu Việt Sub (2015)
Osomatsu-San - Mr. Osomatsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25+Ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.
Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Unknown2019-07-11 15:43:32

Osomatsu-San - Mr. Osomatsu Việt Sub (2015)

gia đình matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch cầm đầu bởi osomatsu đứa con cả họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời shouwa nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiềuosomatsu,san,xem phim osomatsu,san,download osomatsu,san,xem online osomatsu,san hd,xem osomatsu,san nhanh,tai phim osomatsu,san,mr osomatsu,xem phim mr osomatsu,download mr osomatsu,xem online mr osomatsu hd,xem mr osomatsu nhanh,tai phim mr osomatsu