Ossan - To Be Hero Việt Sub (2016)RSS Ossan - To Be Hero Việt Sub (2016)
Ossan - To Be Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.
Rpg Fudousan Rpg Real Estate

Rpg Fudousan Rpg Real EstateViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Kotone, một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng. Kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau, từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus, tìm một nơi để gọi về nhà.

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara Zetsubo

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara ZetsuboViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ manga cùng tên, là manga duy nhất không phải hentai mà harem ending (chắc thế), Koji Kumeta là sư phụ của Hata Kenjiro (Hayate) và Hata làm trợ lí song song với việc vẽ Hayate. Về anime, đây là cột mốc giúp Shaft vượt lên và là ý tưởng cho Shinbou đạo lại mỗi khi bí

Trò Chơi Nói Dối Liar Liar

Trò Chơi Nói Dối Liar LiarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đảo học viện, nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank (Game). Tôi, Shinohara Hiroto đã đánh bại Saionji Sarasa, vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học viện.

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My Company

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My CompanyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Cốt truyện theo chân Shinozaki, một nhân viên văn phòng bình thường. Đồng nghiệp của anh ấy, Shiori Katase, có một điểm yếu dành cho anh ấy và rất tốt bụng và yêu thương trong những tương tác của cô ấy với anh ấy. Shiori là một người phụ nữ nhỏ nhắn, người không ngại cố gắng làm cho một ngày của Shinozaki tốt hơn.

Unknown2016-12-28 01:56:33

Ossan - To Be Hero Việt Sub (2016)

xoay quanh nhân vật ossan đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mìnhtrong khi đứa con gái min chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt lúc nào cũng lôi thôi và lết thết mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sựossan,xem phim ossan,download ossan,xem online ossan hd,xem ossan nhanh,tai phim ossan,to be hero,xem phim to be hero,download to be hero,xem online to be hero hd,xem to be hero nhanh,tai phim to be hero