Peeping Life Tv - Season 1?? Chưa Sub (2015)RSS Peeping Life Tv - Season 1?? Chưa Sub (2015)
Peeping Life Tv - Season 1??
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về vị anh hùng từ thế giới của Tezuka Sản xuất và Tatsunoko Production “tiến hóa” với sự xuất hiện truyền hình của họ.
Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd AttackViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro! Học sinh trung học Hayase Nagatoro rất thích dành thời gian rảnh để làm một việc, đó là bắt nạt Senpai của cô ấy! Sau khi Nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng, họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt anh chàng Senpai nhút nhát và Một cuộc tình bất ngờ chuẩn bị bắt đầu.

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni TodokeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về cô nữ sinh trung học được bạn bè đặt cho biệt danh Sadako (con ma trong phim The Ring, nếu ai có xem) – vì vẻ ngoài rất chi hắc ma của cô ấy (tên thật của cô là Sawako).Sawako rất thần tượng Kazehaya-kun, một cậu con trai hoàn toàn trái ngược với cậu, đầy sức sống và tốt bụng. Sawako luôn muốn được như Kazehaya, kết bạn được với mọi người.Những tưởng như Sawako sẽ luôn bị mọi người hiểu lầm và mãi mãi không kết bạn được, cho đến một ngày, cô có cơ hội nói chuyện với

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さん.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さんViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

The story revolves around Nekoyama Suzu, a timid, shy tsundere girl who loves dogs, and Inugami Yachiyo, a super masochistic, air-headed, friendly girl who loves cats. One day, after a fateful meeting, the two find themselves attracted to each other. In response to Inugamis instinctive approaches, Nekoyama is always bashful. Their friend Aki has to work hard to make jabs at some of the situations of the two, and also to stop Inugami from going berserk.

Centaur No Nayami Centaurs Worries.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Centaur No Nayami Centaurs WorriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Himeno là một cô gái xinh xắn, nhút nhát nhỏ bé. Trong thế giới của mình, mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên, và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng, cánh, đuôi, halo, hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy. Mặc dù có những yếu tố siêu nhiên, Himeno và những người bạn thân nhất của cô, Nozomi và Kyouko, vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thường!

Unknown2016-01-09 12:52:13

Peeping Life Tv - Season 1?? Chưa Sub (2015)

kể về vị anh hùng từ thế giới của tezuka sản xuất và tatsunoko production “tiến hóa” với sự xuất hiện truyền hình của họpeeping life tv,xem phim peeping life tv,download peeping life tv,xem online peeping life tv hd,xem peeping life tv nhanh,tai phim peeping life tv,season 1,xem phim season 1,download season 1,xem online season 1 hd,xem season 1 nhanh,tai phim season 1