Pet - ペット Việt Sub (2020)RSS Pet - ペット Việt Sub (2020)
Pet - ペット
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ. Sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sát.
Grappler Baki Baki The Grappler

Grappler Baki Baki The GrapplerViệt Sub Năm: 2001 (Tập 48/48)

Baki Hanma is a young fighter who yearns to follow in the footsteps of his father, Yujiro, and become the strongest fighter in the world. Through that he trains tirelessly and fights constantly to hone his skills and develop his body to achieve these goals. Many intense battles lay ahead of Baki as he goes about his quest to be the best and ultimately take the title of "King" from his father.

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Unknown2020-04-01 09:55:37

Pet - ペット Việt Sub (2020)

có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sátpet,xem phim pet,download pet,xem online pet hd,xem pet nhanh,tai phim pet,ペット,xem phim ペット,download ペット,xem online ペット hd,xem ペット nhanh,tai phim ペット