Phá Vỡ Vòng Vây - Strike Back Việt Sub (2021)RSS Phá Vỡ Vòng Vây - Strike Back Việt Sub (2021)
Phá Vỡ Vòng Vây - Strike Back
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.
Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Vén Màn Bí Ẩn Amanda Knox.Diễn Viên: Amanda Knox,Meredith Kercher,Raffaele Sollecito

Vén Màn Bí Ẩn Amanda KnoxViệt Sub Năm: 2016

Trong một buổi sáng thức dậy Amanda Knox đã bị mời đến đòn cảnh sát để điều tra về vụ án mạng của nữ học sinh trường trung học. Qua bộ phim cô còn kể lại rằng, cô bị street nặng về tâm lý vì bị thẩm vấn. Mời việc cảnh sát điều tra vẫn còn khuất mắt mời các bạn cùng xem sẽ rõ...

Khách Không Mời Unwanted Guest.Diễn Viên: Amanda Knox,Meredith Kercher,Raffaele Sollecito

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Unknown2021-02-04 18:37:48

Phá Vỡ Vòng Vây - Strike Back Việt Sub (2021)

cao chí phong là dân it từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng để thực hiện giấc mơ anh hung của mình anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm vr trong quá trình giải cứu tiến sĩ vệ minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cườngphá vỡ vòng vây,xem phim phá vỡ vòng vây,download phá vỡ vòng vây,xem online phá vỡ vòng vây hd,xem phá vỡ vòng vây nhanh,tai phim phá vỡ vòng vây,strike back,xem phim strike back,download strike back,xem online strike back hd,xem strike back nhanh,tai phim strike back