Phản Đòn Phần 7 - Strike Back Season 7 Thuyết Minh (2018)RSS Phản Đòn Phần 7 - Strike Back Season 7 Thuyết Minh (2018)
Phản Đòn Phần 7 - Strike Back Season 7
Diễn viên: Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Michelle Lukes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: giám sát hoạt động ngày càng xấu đi, Stonebridge và Scott buộc phải rà soát lại ký ức từ kỳ nghỉ của mình để truy tìm Liam, kẻ đã giết Leo Kamali. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Trả Đũa 7 và cùng trải nghiệm những tính năng vượt trội của phim hd mới nhất hiện nay.
Mật Danh Iris Iris.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Mật Danh Iris IrisThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.

Quân Khuyển Kỳ Binh Super Partner.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Quân Khuyển Kỳ Binh Super PartnerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/35)

Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.

Unknown2020-10-05 19:02:48

Phản Đòn Phần 7 - Strike Back Season 7 Thuyết Minh (2018)

giám sát hoạt động ngày càng xấu đi stonebridge và scott buộc phải rà soát lại ký ức từ kỳ nghỉ của mình để truy tìm liam kẻ đã giết leo kamali liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim trả đũa 7 và cùng trải nghiệm những tính năng vượt trội của phim hd mới nhất hiện nayphản đòn phần 7,xem phim phản đòn phần 7,download phản đòn phần 7,xem online phản đòn phần 7 hd,xem phản đòn phần 7 nhanh,tai phim phản đòn phần 7,strike back season 7,xem phim strike back season 7,download strike back season 7,xem online strike back season 7 hd,xem strike back season 7 nhanh,tai phim strike back season 7,philip winchester,sullivan stapleton,michelle lukes