Pháp Sư Vô Tâm 2 - The Monster Killer 2 Việt Sub (2017)RSS Pháp Sư Vô Tâm 2 - The Monster Killer 2 Việt Sub (2017)
Pháp Sư Vô Tâm 2 - The Monster Killer 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người mang trong mình khả năng không già đi, không chết. Không biết mình là ai, đến từ đâu, khả năng kỳ lạ dường như cũng không phải là vinh viễn, Vô Tâm cứ thế phiêu bạt trong dòng thời gian.
Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox Wife.Diễn Viên: Kiều Chấn Vũ,Tống Giai Linh,Tae,Lưu Đào

Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Dưới chân núi Hoa Sơn là thôn Ngư Tiều, có một cái giếng hình quả mướp, tương truyền trong cái giếng đó có rễ của trái mướp rất thần kỳ, cho nên giếng nước này quanh năm không bao giờ cạn kiệt, nước ngọt trong lành. Giếng mướp này nằm ngay trong nhà của Lưu Hải, vì muốn chiếm đoạt rễ mướp vàng, bá phụ của Lưu Hải là Lưu Chấn Tân không nghĩ đến tình thân, tìm mọi biện pháp làm cho Lưu Hài cùng người mẹ bị mù phải rời khỏi Lưu gia, hòng chiếm lấy giếng mướp và cướp lấy quả mướp vàng.

Linh Vực The World Of Fantasy.Diễn Viên: Kiều Chấn Vũ,Tống Giai Linh,Tae,Lưu Đào

Linh Vực The World Of FantasyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

Linh Vực kể về viên linh châu bí ẩn trong người Tần Liệt ẩn dấu một sức mạnh vô cùng lớn, vì thế mà có thể phát huy tiềm năng của bản thân. Trải qua vô vàng thử thách, cuối cùng Tần Liệt cũng phát hiện ra bí mật về thân thế của bản thân.

Thục Sơn Chiến Kỷ The Legend Of Zu.Diễn Viên: Kiều Chấn Vũ,Tống Giai Linh,Tae,Lưu Đào

Thục Sơn Chiến Kỷ The Legend Of ZuThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 56/56)

Phái Côn Luân trước giờ vẫn được coi là danh môn chính phái đệ nhất trong giang hồ, đứng đầu võ lâm trong bao nhiêu năm. Chưởng môn Lý Cảnh Thiên vì bảo vệ toàn thiên hạ, ngăn không cho Lục Bào lão tổ cướp lấy Huyết tinh thạch đã mang Huyết tinh thạch nhập vào thân thể Đinh Ẩn

Unknown2020-10-15 13:05:09

Pháp Sư Vô Tâm 2 - The Monster Killer 2 Việt Sub (2017)

một người mang trong mình khả năng không già đi không chết không biết mình là ai đến từ đâu khả năng kỳ lạ dường như cũng không phải là vinh viễn vô tâm cứ thế phiêu bạt trong dòng thời gianpháp sư vô tâm 2,xem phim pháp sư vô tâm 2,download pháp sư vô tâm 2,xem online pháp sư vô tâm 2 hd,xem pháp sư vô tâm 2 nhanh,tai phim pháp sư vô tâm 2,the monster killer 2,xem phim the monster killer 2,download the monster killer 2,xem online the monster killer 2 hd,xem the monster killer 2 nhanh,tai phim the monster killer 2