Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng - Medical Examiner Dr. Qin: Silent Evidence Thuyết Minh (2021)RSS Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng - Medical Examiner Dr. Qin: Silent Evidence Thuyết Minh (2021)
Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng - Medical Examiner Dr. Qin: Silent Evidence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tần Minh, một thiếu niên tuổi trẻ tài cao. Mặc dù mới bước chân ra ngoài xã hội nhưng với thiên phú hơn người mà cậu sớm học hỏi được các kỹ năng và hòa nhập tốt với môi trường mới. Với sự giúp đỡ của cao thủ Lâm Đang và những người khác, anh từ từ thoát khỏi chấn thương tâm lý thời thơ ấu và trở thành một giám định viên y khoa. Trong một vụ án giế
Nhân Chứng Key Witness

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Unknown2021-09-25 15:51:44

Pháp Y Tần Minh: Bằng Chứng Câm Lặng - Medical Examiner Dr. Qin: Silent Evidence Thuyết Minh (2021)

tần minh một thiếu niên tuổi trẻ tài cao mặc dù mới bước chân ra ngoài xã hội nhưng với thiên phú hơn người mà cậu sớm học hỏi được các kỹ năng và hòa nhập tốt với môi trường mới với sự giúp đỡ của cao thủ lâm đang và những người khác anh từ từ thoát khỏi chấn thương tâm lý thời thơ ấu và trở thành một giám định viên y khoa trong một vụ án giếpháp y tần minh,bằng chứng câm lặng,xem phim pháp y tần minh,bằng chứng câm lặng,download pháp y tần minh,bằng chứng câm lặng,xem online pháp y tần minh,bằng chứng câm lặng hd,xem pháp y tần minh,bằng chứng câm lặng nhanh,tai phim pháp y tần minh,bằng chứng câm lặng,medical examiner dr qin,silent evidence,xem phim medical examiner dr qin,silent evidence,download medical examiner dr qin,silent evidence,xem online medical examiner dr qin,silent evidence hd,xem medical examiner dr qin,silent evidence nhanh,tai phim medical examiner dr qin,silent evidence