Phẫu Thuật Tử Thi - The Autopsy Of Jane Doe Việt Sub (2016)RSS Phẫu Thuật Tử Thi - The Autopsy Of Jane Doe Việt Sub (2016)
Phẫu Thuật Tử Thi - The Autopsy Of Jane Doe
Diễn viên: Emile Hirsch, Brian Cox, Ophelia Lovibond
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.
Mùa Hè Khủng Khiếp Dark Summer.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark SummerViệt Sub Năm: 2015

Mùa hè đến, cậu bé Daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà, một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đó.

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The Accursed.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The AccursedViệt Sub Năm: 2023

Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.

Unknown2017-04-14 04:35:01

Phẫu Thuật Tử Thi - The Autopsy Of Jane Doe Việt Sub (2016)

thi thể của cô nàng jane done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y cox và hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng nàyphẫu thuật tử thi,xem phim phẫu thuật tử thi,download phẫu thuật tử thi,xem online phẫu thuật tử thi hd,xem phẫu thuật tử thi nhanh,tai phim phẫu thuật tử thi,the autopsy of jane doe,xem phim the autopsy of jane doe,download the autopsy of jane doe,xem online the autopsy of jane doe hd,xem the autopsy of jane doe nhanh,tai phim the autopsy of jane doe,emile hirsch,brian cox,ophelia lovibond