Phép Lạ - Miracle At St. Anna Việt Sub (2008)RSS Phép Lạ - Miracle At St. Anna Việt Sub (2008)
Phép Lạ - Miracle At St. Anna
Diễn viên: Derek Luke, Michael Ealy, Laz Alonso
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của James McBride dựa trên những sự kiện lịch sử có thật, Miracle at St. Anna kể lại câu chuyện của 4 người lính Mỹ da đen thuộc đơn vị "Buffalo Soldier" đóng quân tại Tuscany (Ý) trong suốt Thế chiến II. Những người lính này đã trải nghiệm cảm giác chiến thắng lẫn những bi kịch do chiến tranh mang lại khi chính họ bị mắc kẹt trong vùng chiến tuyến của kẻ thù và bị chia cắt với đơn vị của mình khi một thành viên liều lĩnh mạng sống của anh để cứu lấy
Mercy Tony Dean Smith

Mercy Tony Dean SmithViệt Sub Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Unknown2014-06-17 15:50:30

Phép Lạ - Miracle At St. Anna Việt Sub (2008)

chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của james mcbride dựa trên những sự kiện lịch sử có thật miracle at st anna kể lại câu chuyện của 4 người lính mỹ da đen thuộc đơn vị buffalo soldier đóng quân tại tuscany ý trong suốt thế chiến ii những người lính này đã trải nghiệm cảm giác chiến thắng lẫn những bi kịch do chiến tranh mang lại khi chính họ bị mắc kẹt trong vùng chiến tuyến của kẻ thù và bị chia cắt với đơn vị của mình khi một thành viên liều lĩnh mạng sống của anh để cứu lấyphép lạ,xem phim phép lạ,download phép lạ,xem online phép lạ hd,xem phép lạ nhanh,tai phim phép lạ,miracle at st anna,xem phim miracle at st anna,download miracle at st anna,xem online miracle at st anna hd,xem miracle at st anna nhanh,tai phim miracle at st anna,derek luke,michael ealy,laz alonso