Phép Thuật Phần 7 - Charmed Season 7 Việt Sub (2004)RSS Phép Thuật Phần 7 - Charmed Season 7 Việt Sub (2004)
Phép Thuật Phần 7 - Charmed Season 7
Diễn viên: Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Brian Krause
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ờ phần 7 này, ba chị em phù thủy nhà Halliwell du hành ngược thời gian để bảo vệ Innocents khỏi ác quỷ Sarpedon, và ngăn Zankou có được Cuốn sách Bóng tối đầy quyền năng. Sức mạnh của bộ ba chưa bao giờ mạnh hơn thế!
Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.

Unknown2019-03-16 14:34:52

Phép Thuật Phần 7 - Charmed Season 7 Việt Sub (2004)

ờ phần 7 này ba chị em phù thủy nhà halliwell du hành ngược thời gian để bảo vệ innocents khỏi ác quỷ sarpedon và ngăn zankou có được cuốn sách bóng tối đầy quyền năng sức mạnh của bộ ba chưa bao giờ mạnh hơn thếphép thuật phần 7,xem phim phép thuật phần 7,download phép thuật phần 7,xem online phép thuật phần 7 hd,xem phép thuật phần 7 nhanh,tai phim phép thuật phần 7,charmed season 7,xem phim charmed season 7,download charmed season 7,xem online charmed season 7 hd,xem charmed season 7 nhanh,tai phim charmed season 7,holly marie combs,alyssa milano,brian krause